Bật mí bi quyết thiết kế logo thời trang chi phí thấp

Bạn không cần quá am hiểu về thiết kế nhưng vẫn có thể lên những ý tưởng tuyệt vời cho thiết kế logo thời trang của chính mình. Những tips nhỏ dưới đây sẽ vô cùng hữu ích nếu bạn muốn thiết kế logo shop thời trang và lựa chọn lựa được đợn vị thiết kế logo uy tín tuy nhiên với chi phí rẻ nhất 
thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ tại Hoa Kim
thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ tại Hoa Kim



Bài viết này Hoa Kim xin chia sẻ những bí quyết để bạn thiết lập ý tưởng logo thương hiệu cho chính hãng thời trang của mình, khi bạn muốn nó trở thành một cái gì đó khác biệt, độc đáo mà không ai có thể bắt chước hay xâm phạm quyền thương hiệu của bạn.

Tìm ra điểm mạnh mà bạn muốn truyền tải đến người khác qua thiết kế logo thời trang

Tìm hiểu các thiết kế  logo thời trang của những nhãn hàng khác
Tìm hiểu các thiết kế  logo thời trang của những nhãn hàng khác
Hãy liệt kê ra tất cả những từ mô tả thương hiệu của mình mà bạn thấy ưng ý nhất. Càng mang tính độc đáo, khác biệt càng tốt, đặc biệt những yếu tố đó cũng là sự thu hút của hàng thời trang của bạn đối với khách hàng. Đây là cách để bạn xác định những yếu tố đặc trưng mà bạn muốn truyền và khẳng định với khách hàng của mình.

Tập hợp tất cả những logo thương hiệu thời trang uy tín mà bạn biết

Hãy quan sát những nhãn hàng thời trang mà bạn mong muốn được như họ, những nhãn hàng nổi tiếng và rút ra đặc điểm chung của chúng. Thông thường, logo của những nhãn hàng thời trang này đều khá đơn giản nhưng sang trọng. Bạn hãy học những gì chung nhất, nhưng không phải là bắt chước họ mà là sáng tạo ra cái riêng biệt, độc đáo và bắt mắt.

Phác thảo, lên hình cho ý tưởng của bạn

Hãy sử dụng tất cả những công cụ đồ họa mà bạn có thể biết hoặc phác thảo lên giấy những ý tưởng của mình. Sau đó xem xét thật kỹ, chau chuốt nó một cách tỉ mỉ, cẩn thận, thậm chí là liệt kê nhiều hơn 1 ý tưởng và chọn lựa hoặc kết hợp chúng lại với nhau.

Màu sắc mang tính quyết định

Phụ thuộc vào đối tượng khách hàng mục tiêu của nhãn hàng thời trang của bạn hướng đến, tập trung vào để chọn những gam màu phù hợp. Dành cho giới trẻ thì nên chọn màu tươi sáng, người đi làm thì cần sang trọng, tinh tế…

Tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp

Sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều nếu bạn nhận được sự trợ giúp từ một bên thiết kế và quản trị thương hiệu có kinh nghiệm. họ sẽ giúp bạn chuẩn hóa ý tưởng của mình, tư vấn giúp bạn chọn cách phối hộp màu sắc, tính cân đối cũng như tất cả mọi thứ của logo shop thời trang của bạn.

Bạn có thể tự mày mò, nhưng những người chuyên nghiệp trong ngành chắc chắn có thể giúp bạn hoàn thiện ý tưởng của mình một cách tốt hơn, cho ra đời một  thiết kế logo thời trang hoàn hảo hơn.

Hoa Kim là một địa chỉ tin cậy về thiết kế logo tại TP HCM có thể giúp bạn thiết kế logo shop thời trang cho mình chuyên nghiệp nhất, có thể bám sát ý tưởng và đưa nó trở thành hiện thực. Các nhân viên tư vấn, các nhà thiết kế cũng sẽ giúp bạn nhiều công đoạn mang tính chuyên môn và đòi hỏi kỹ thuật trong thiết kế.

Hoa Kim cũng là thương hiệu hàng đầu, là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn hoàn toàn muốn họ giúp bạn tạo ra một logo thời trang từ A đến Z, mang đến cho bạn sản phẩm nhận diện thương hiệu ưng ý nhất. Liên hệ số Hotline: 091 446 4044 Hoặc qua website https://thietkelogodep.com.vn/ để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhất nhé.


Nhận xét